Liên kết nhanh
Kết nối

Báo Giá Thiết Kế Web Blogger

Xin chào tất cả các bạn! Lời đầu tiên chúng tôi xin cảm ơn các bạn đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của iChiaSe.Biz.
iChiaSe.Biz đi vào hoạt động từ năm 2014 . Với mục đích giúp doanh nghiệp, công ty , cá nhân quảng bá thương hiệu , sản phẩm một cách đơn giản và hiệu quả nhất.

Và Sau đây là bảng Báo Giá Thiết Kế Web Blogger

1: Với Dịch vụ thiết kế web theo yêu cầu

Giá dao động từ 300.000 VNĐ đến 500.000 VNĐ.
Chú Ý : Giá phụ thuộc vào mức độ khó dễ của website và các yêu cầu của khách hàng. Nhưng xẽ không quá 500.000 VNĐ
- QUY TRÌNH THIẾT KẾ WEB NHƯ SAU:
  • 1: Khách hàng đưa ra ý tưởng
  • 2 : Chúng tôi xẽ đưa ra mẫu website bằng file ảnh hoặc psd
  • 3 : Khách hàng đồng ý chúng tôi xẽ tiến hành xây dựng website
  • 4 : Đưa vào dùng thử và khách hàng kiểm tra chất lượng của từng mẫu website
Chú Ý : Nếu khách hàng đã có file ảnh hoặc psd website mẫu thì chúng tôi xẽ tiến hành xây dựng website và đưa vào dùng thử để khách hàng kiểm duyệt.

2 : Dịch vụ Ríp WEBSITE

GIÁ : Từ 100.000 VNĐ Tới 300.000 VNĐ
- QUY TRÌNH RÍP Blogger như sau
  • 1 . Khách hàng đưa website mẫu cần cover .
  • 2. Chúng tôi bắt đầu tiến hành xây dựng website
  • 3. Đưa website vào hoạt động và để khách hàng kiểm duyệt.
 Chú Ý : Website cần cover phải đang hoạt động bình thường
Trên đây là Báo Giá Thiết Kế Web Blogger các bạn có thể liên hệ với chúng tôi ở đây : Liên hệ
Hoặc có thể xem chi tiết dịch vụ thiết kế web Blogger của chúng tôi tại đây :

Dịch vụ Thiết kế website


Nguồn : iChiaSe.Biz
Tag : Nhãn Demo, Tin tức
Nhận xét:
Sản phẩm có liên quan: