Liên kết nhanh
Kết nối

Lợi ích và sự phát triển của Internet Marketing

Với sự phát triển của Internet ngày càng lớn và  theo báo cáo của Ủy ban băng rộng Liên Hợp Quốc, hiện nay hơn 40% dân số thế giới đã kết nối trực tuyến và đến năm 2017 sẽ có hơn 50% dân số toàn cầu truy cập Internet.

Sự phát triển của internet

Sự bùng nổ của Internet đã khiến Marketing Online là điều không thể thiếu cho mỗi doanh nghiệp. Và Theo nghiên cứu của Cimigo (tập đoàn độc lập chuyên về lĩnh vực Nghiên cứu thị trường và thương hiệu) sẽ có khoảng “90% số người truy cập Internet có tham gia mua hàng trực tuyến trong tương lai”. Con số này cho thấy sự tăng trường nhanh chóng về mức độ tham gia dịch vụ Thương mại điện tử của người tiêu dùng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của những doanh nghiệp muốn kinh doanh online và quảng bá sản phẩm thì hàng trăm công ty thiết kế web đã được thành lập để đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp hay bất cứ một ai muốn kinh doanh online.

Vậy. Thiết kế website xẽ được gì?
Với 1 Website tốt thì Bạn có thể tự tạo cho mình một cửa hàng Online mà chỉ mất 1 khoản chi phí nhỏ là  bạn có thể đưa sản phẩm, dịch vụ của mình đến với hàng triệu người tiêu dùng .

Theo thông báo số liệu phát triển Internet Việt Nam của trung tâm internet. Việt Nam VNNIC tính đến tháng 1 năm 2011 Việt Nam có 27.194.870 người dùng Internet. Tỉ lệ dân số sử dụng Internet là 31.5%. Internet mới chỉ thực sự phát triển ở VN một vài năm trở lại đây. Hầu hết các học sinh ngày nay đều được học tin học, như vậy có thể tin chắc trong tương lai trên 90% dân số VN sẽ biết sử dụng internet. Các kênh truyền thông như tivi hay báo in đang dần mất đi ưu thế khi bất kì một cái gì mọi người cũng có thể tìm thấy trên internet. Từ mua bán, giải trí, học tập…

Vì vậy Internet Marketing sẽ là một lợi thế cho những ai biết nắm lấy cơ hội. Sản phẩm, dịch vụ của bạn sẽ được nhiều người biết đến chỉ với một click chuột.
Nguồn : iChiaSe.Biz
Tag : Nhãn Demo, Tin tức
Nhận xét:
Sản phẩm có liên quan: